โซลชาร์ โดนไล่ออก หลัง แมนยู พ่าย แอสตัน วิลล่า

“โซลชาร์ โดนไล่ออกหลัง แมนยู พ่าย แอสตัน วิลล่า” เป็นข่าวที่สร้างความฮือฮาและสะเทือนสะเทือนวงการฟุตบอลอังกฤษ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่ทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องพ่ายแพ้ให้กับทีม “สิงห์ผยอง” แอสตัน วิลล่า โดย 1-4 โดยเกมนี้ถือเป็นเกมที่แย่ที่สุดของ “ปีศาจแดง” ในฤดูกาลนี้ และเป็นการพ่ายแพ้เป็นครั้งที่ 4 ติดต่อกันของทีมทำให้เกิดความไม่พอใจของแฟนบอลอย่างมาก และเป็นเหตุให้ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมของทีมถูกไล่ออกหลังจบเกม

สำหรับเกมนี้ แมนยู สร้างความประหลาดใจให้กับแฟนบอลหลายคนด้วยการส่งนักเตะลงสนามที่ไม่คุ้นเคยและทำให้ทีมเล่นได้อย่างแย่มาก โดยเฉพาะในแดนกลางที่ไม่มีผู้เล่นที่สามารถควบคุมเกมและทำประตูได้ ทำให้ทีมหมดโอกาสทุกครั้งที่ได้บอลและทำให้แฟนบอลต่างไม่พอใจกับทาง โซลชาร์ และหลังจากเกมจบ โซลชาร์ ถูกไล่ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมโดยทันที

สำหรับความสูญเสียของการไล่ โซลชาร์ ออก หลายคนมองว่าเป็นการกระทำที่ไม่สมเหตุสมผล เพราะแม้แต่ในเกมที่แพ้ต่อลิเวอร์พูลหรือท็อตแนม ก็ไม่เคยมีการไล่โค้ชออกเลย ทำให้หลายคนมองว่าเป็นการไล่โซลชาร์เพราะผลงานของทีมไม่ดีเท่านั้น และไม่ได้ดูที่สาเหตุของการแพ้แต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม การไล่โซลชาร์ ออกไม่ได้ทำให้ทีมเล่นดีขึ้นหรือทำให้แฟนบอลมีความสุขมากขึ้น และทางสโมสรก็ต้องเร่งหานายใหญ่คนใหม่มาแทนที่ให้เร็วที่สุดเพื่อที่จะสามารถพาทีมกลับมาคืนฟอร์มเก่งและกลับมาคว้าแชมป์ได้ในฤดูกาลหน้า